Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN BẮC »

DU LỊCH MIỀN BẮC

Giá: 2,590,000đ

Thiên đường biển đảo Cô Tô những năm gần đây là một điểm đến thú vị và đầy hấp dẫn dành cho du khách muốn có một kỳ nghỉ hè lý tưởng ! Tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội khám phá vẻ đẹp của thiên đường biển Cô Tô sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy đến với Cô tô để cùng đắm mình dưới làn nước xanh biếc, thưởng thức hải sản tươi ngon, khám phá hòn đảo Cô Tô xinh đẹp với không gian an bình, trong lành.

Giá: 2,490,000đ

Thiên đường biển đảo Cô Tô những năm gần đây là một điểm đến thú vị và đầy hấp dẫn dành cho du khách muốn có một kỳ nghỉ hè lý tưởng ! Tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội khám phá vẻ đẹp của thiên đường biển Cô Tô sẽ làm hài lòng quý khách. Với giá trọn gói chỉ hơn 2 triệu đồng, quý khách sẽ có 3 ngày đêm tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon, khám phá hòn đảo Cô Tô xinh đẹp
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,280,000đ

Nằm cách Hà Nội 100km về phía Nam, du lịch Ninh Bình với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và là Cố đô với nhiều di tích lịch sử đã trở thành hòn ngọc trên bản đồ du lịch Việt Nam, thu hút cả khách trong và ngoài nước. Tour du lịch trải nghiệm Hà Nội –Tam Chúc–đền Thái Vi – động Thiên Hương – Hang Múa - Tam Cốc sẽ đưa quý khách đến với toàn cảnh vùng đất cố đô, thưởng ngoạn các cảnh đẹp và trải nghiệm hoạt động ngoài trời đặc sắc. Một hành trình trọn vẹn sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm không thể nào quên!

Giá: 750,000đ

Tránh xa chốn phố thị ồn ào, người ta tìm đến một nơi yên tĩnh hơn, một vùng cao yên bình ngập tràn khí trời, sắc nước. Và tôi chọn Bản Lác- Mai Châu là điểm dừng chân!!!
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,150,000đ

Cứ mỗi tháng 10 hàng năm những cánh đồng hoa dọc trên con đường Hạnh Phúc huyền thoại từ Quản Bạ - Yên Minh - đến Đồng Văn - hay Mèo Vạc được trồng và nở rộ tạo nên khung cảnh nên thơ trên mảnh đất khô cằn của mảnh đất Hà Giang, nhưng chúng cũng thật mạnh mẽ - sống trong đá chết vùi trong đá...

Xem nhiều hơn