Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ »

DU LỊCH QUỐC TẾ

Giá: 75,000,000đ

✔ Chương trình đưa Quý khách khám phá 3 quốc gia đặc trưng của Tây Nam Âu với những điểm đến mang lại trải nghiệm về văn hóa và cảnh đẹp mang phong cách điểm nhấn. Đặc biệt hơn, những ai yêu Thụy Sĩ và mong muốn trải nghiệm sự yên bình và nét đẹp thiên nhiên mang thương hiệu Thụy Sĩ thì hành trình này chắc chắn sẽ là một thực đơn tinh thần tuyệt vời nhất.
9 Ngày 8 đêm

Giá: 79,990,000đ

 Hành trình di sản đặc sắc kết hợp 2 đất nước Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp với vô vàn cảm xúc ẩn chứa trong nền văn hoá hàng ngàn năm  Bay thẳng hàng không cao cấp 4* Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines – 6 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Hãng hàng không tốt nhất châu Âu”  Thiên đường Santorini chào đón: dạo bước trong những ngôi làng cổ tích, kiến trúc độc nhất và ngắm hoàng hôn đẹp nhất Thế giới  Khám phá đất nước của những vị thần Hy Lạp- vùng đất ngàn năm văn hiến phương Tây với những câu chuyện huyền thoại bất tận  Tham quan những thánh đường hồi giáo đẹp nhất thế giới, những cung điện tuyệt đẹp.  Du ngoạn bằng thuyền trên eo biển Bosphorus nối liền 2 lục địa Á Âu  Ngắm nhìn những hoạt động đời thường của người dân ở những ngôi chợ Bazaar đặc trưng
6 Ngày 5 đêm

Giá: 34,990,000đ

Nhật Bản luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trên thế giới và thu hút được đông đảo du khách từ khắp nơi đổ về. Đất nước này không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái với những thắng cảnh đẹp, khí hậu tuyệt vời, địa danh thu hút say đắm lòng người mà còn nổi bật với một nền văn hóa truyền thống, phong cách sống và làm việc vô cùng tuyệt vời khiến bất cứ du khách nào cũng tò mò muốn được khám phá.
6 Ngày 5 đêm

Giá: 27,990,000đ

Dubai không chỉ là thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới mà còn là thành phố có kiến trúc đẹp được thể hiện qua sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây cũng như sự kết hợp hài hoà giữa quá khứ và hiện tại. Không thành phố nào phát triển nhanh chóng, và có nhiều n đảo nhân tạo lớn với hơn một trăm km đường dọc bờ biển như Dubai. Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất vừa là trung tâm thương mại quốc tế nhộn nhịp sầm uất vừa là nơi những du khách có thể đắm mình vào một thế giới kỳ diệu. Dubai xứng đáng với câu nói là ‘ Thánh địa của thế giới’ vật chất với các kỷ lục guiness như nhà cao tầng nhất thế giới, Khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới, khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới và là thiên đường mua sắm bậc nhất trên thế giới…
6 Ngày 5 đêm

Giá: 27,900,000đ

Là một trong bảy tiểu vương quốc thuộc các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất gọi tắt là UAE, Dubai không những nổi tiếng thể giới bởi nhiều công trình kiến trúc bậc nhất với các tòa nhà chọc trời hay chuỗi trung tâm thương mại sầm uất, sự xa hoa lộng lẫy của khách sạn 7 sao… mà còn có cả sự hấp dẫn của các khu chợ Vàng, phố cổ Bastakiya, tạo nên sức hút khó chối từ đối với du khách Tham quan Abu Dhabi - viên ngọc tỏa sáng giữa sa mạc mênh mông Tây Á. Abu Dhabi được xem là một trong những thành phố giàu nhất thế giới theo đánh giá của Fortune và CNN. Đây là một điểm dừng chân hấp dẫn nhất ở Trung Đông với những đại lộ rộng, những tòa nhà chọc trời với những kiến trúc độc đáo và những khu mua sắm lộng lẫy và những khách sạn quốc tế sang trọng. Tham quan Al Sharjah "Hòn ngọc vùng Vịnh", với những kỳ quan sáng chói của thành phố. Thăm quan nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Sharjah, nơi bạn sẽ tìm hiểu về di sản và lịch sử của thành phố khi bạn nghiên cứu những di tích được bảo quản cẩn thận và việc khôi phục các di tích và hiện vật của Di sản Hồi giáo. Sau đó bạn đi đến Pháo đài của Sharjah, được xây dựng vào năm 1820 và là nơi ở xưa của các gia tộc cầm quyền. Tại Bảo tàng Di sản Sharjah, chợ Souk truyền thống Al Arsah đầy màu sắc và hàng hóa. Bạn cũng sẽ thích thú với một chuyến mua sắm tại Souk Al Marakaz.

Giá: 34,990,000đ

Nhật Bản luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trên thế giới và thu hút được đông đảo du khách từ khắp nơi đổ về. Đất nước này không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái với những thắng cảnh đẹp, khí hậu tuyệt vời, địa danh thu hút say đắm lòng người mà còn nổi bật với một nền văn hóa truyền thống, phong cách sống và làm việc vô cùng tuyệt vời khiến bất cứ du khách nào cũng tò mò muốn được khám phá
8 Ngày 8 đêm

Giá: 25,990,000đ

Sông Hằng là khởi nguồn của tôn giáo lâu đời nhất trên thế giới Hindu giáo, là con sông mang tính biểu tượng của Hindu, của người Ấn Độ. Đối với người dân Hindu giáo sông Hằng là 1 vị thần thuần khiết. Không chỉ là dòng sông mang ý nghĩa tâm linh, sông hằng là nguồn nước nuôi sống 1 nửa dân số Ấn Độ. Đến với hành trình này Quý khách ko chỉ được đến những công trình vĩ đại của đế chế Mogul mà còn được đi sâu vào nền văn hoá sông Hằng, nơi dường như giao thoa giữa quá khứ-hiện tại-tương lai, nơi ko tồn tại sống chết.
17 Ngày 16 đêm

Giá: 339,800,000đ

Nam Mỹ là một vùng đất mang lại nhiều bí ẩn đối với thế giới. Hấp dẫn với bước chân của người Inca, tiệc tùng với người Brazin, các bước nhảy Tango ở Argentina là những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với vùng đất đặc biệt này. Hành trình Nam Mỹ chuyên sâu “Brazil – Argentina” trong 17 ngày sẽ lần lượt đưa du khách thưởng thức sự sống động với vũ điệu Samba nóng bỏng, không khí bóng đá đường phố ở quê hương của những huyền thoại bóng đá như Pele (Brazil), Maradona, Messi (Argentina)… Hành trình tuyệt vời này vô cùng kỳ diệu với trải nghiệm khám phá Rừng già Amazon kỳ bí, Sông băng Glacier Perito Moreno chỉ có tại FlyUsa. Đối lập với sự dân dã, gần gũi Brazil, Argentina từng là nơi hội tụ của tầng lớp quý tộc tinh hoa, cách ăn, cách mặc hay thưởng thức nghệ thuật đều hết sức tinh tế và cầu kỳ. Điều kiện tự nhiên đặc biệt cùng phong cách sống “Gaucho” đã tạo đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực với món bò bít tết Argentina trứ danh kết hợp với rượu vang thượng hạng – thật đáng để thử một lần trong đời. Đất nước Nam Mỹ rộng lớn này nổi tiếng với các thác nước ngoạn mục, dãy Andes hùng vĩ, rượu vang, điệu tango và thành phố Buenos Aires quyến rũ.
14 Ngày 13 đêm

Giá: 255,800,000đ

(RIO DE JANEIRO - CUSCO - URUBAMBA - MACHU PICCHU - THUNG LŨNG SACRED - OLLANTAYTAMBO - LIMA - FOZ DO IGUACU - PUERTO IGUAZU - BUENO AIRES) Nam Mỹ là một vùng đất mang lại nhiều bí ẩn đối với thế giới. Hấp dẫn với bước chân của người Inca, tiệc tùng với người Brazin, các bước nhảy Tango ở Argentina là những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với vùng đất đặc biệt này. Hành trình Nam Mỹ “Brazil - Peru - Argentina” trong 14 ngày sẽ lần lượt đưa du khách thưởng thức sự sống động với vũ điệu Samba nóng bỏng, không khí bóng đá đường phố ở quê hương của những huyền thoại bóng đá như Pele (Brazil), Maradona, Messi (Argentina)… Đối lập với sự dân dã, gần gũi Brazil, Argentina từng là nơi hội tụ của tầng lớp quý tộc tinh hoa, cách ăn, cách mặc hay thưởng thức nghệ thuật đều hết sức tinh tế và cầu kỳ. Điều kiện tự nhiên đặc biệt cùng phong cách sống “Gaucho” đã tạo đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực với món bò bít tết Argentina trứ danh kết hợp với rượu vang thượng hạng – thật đáng để thử một lần trong đời. Đất nước Nam Mỹ rộng lớn này nổi tiếng với các thác nước ngoạn mục, dãy Andes hùng vĩ, rượu vang, điệu tango và thành phố Buenos Aires quyến rũ. Hành trình khám phá Peru bắt đầu từ thủ đô Lima, nơi còn lưu giữ nhiều công trình kiến trúc thuộc địa như xuyên không trở về quá khứ. Nếu như Lima từng là một trong những trung tâm văn hóa, tôn giáo gây dựng bởi người Tây Ban Nha trên nền móng lịch sử của nền văn minh Inca thì cách Lima khoảng 400 km về phía nam là Cusco có nhiều ngọn núi tuyết nổi tiếng linh thiêng trong văn hóa Inca như Salcantay. Cũng không thể không kể đến các di tích của người Inca ở thung lũng Sacred Valley, mỏ muối Maras... và nổi bật nhất là di tích thành phố nằm trên đỉnh núi, Di sản Thế giới Machu Picchu được ví như "Thành phố đã mất của người Inca" bởi mãi đến đầu thế kỷ 20 nó mới được khám phá.
11 Ngày 10 đêm

Giá: 123,900,000đ

Tính đến năm 2023, đất nước Canada – nơi của văn hóa Châu Âu và Châu Mỹ hòa nhập đã tròn 150 tuổi. Là đất nước lớn nhất vùng Châu Mỹ, Canada bên cạnh những thành phố hiện đại sầm uất bậc nhất thế giới, những phong cảnh đẹp kỳ vỹ, những ngọn núi uy nghiêm tráng lệ, các thành phố với cảnh quan kiến trúc Châu Âu cổ kính đáng kinh ngạc nhưng vẫn phóng khoáng và tự do cùng văn hóa đặc sắc cùng những giai điệu miền quê thân thiện. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên. Đến Canada – Vancouver vào dịp đầu tháng 4, du khách có cơ hội ngắm nhìn hơn 4000 cây hoa anh đào đua nhau khoe sắc từ đại lộ Tây 7, công viên Nữ hoàng Elizabeth, hay bến cảng du thuyền Vancouver, …

Xem nhiều hơn