Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
  • NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC!

    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC!

    Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc.

    Xem chi tiết
  • KINH NGHIỆM VUI CHƠI TẠI SAFARI VÀ VINWONDER PHÚ QUỐC

    KINH NGHIỆM VUI CHƠI TẠI SAFARI VÀ VINWONDER PHÚ QUỐC

    Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất tại Việt Nam, hàng năm Phú Quốc đón đến hàng ngàn lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Không chỉ quyến rũ du khách bải thời tiết, khí hậu mát mẻ, Phú Quốc ngày nay còn là hòn đảo nghỉ dưỡng được Vinpearl đầu tư xây dưng vô cùng quy mô. Trong số đó, ắt hẳn chúng ta phải nói đến tổ hợp khu vui chơi giải trí cao cấp: Vinpearl Safari VÀ Vinwonder - là những điểm du lịch ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua.

    Xem chi tiết
  • KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẢO NAM DU

    KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẢO NAM DU

    Quần đảo Nam Du là một quần đảo nằm về phía đông nam đảo Phú Quốc trong vịnh Thái Lan, cách bờ biển Rạch Giá 65 hải lý. Quần đảo nằm dưới sự quản lý của xã An Sơn và xã Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

    Xem chi tiết
  • KHÁM PHÁ 5 HÒN ĐẢO NHỎ CÒN NGUYÊN SƠ TẠI PHÚ QUỐC!

    KHÁM PHÁ 5 HÒN ĐẢO NHỎ CÒN NGUYÊN SƠ TẠI PHÚ QUỐC!

    Nổi danh là đảo Ngọc, Phú Quốc là một chuỗi các hòn đảo nhỏ tạo thành tại vùng Kiên Giang. Du lịch tại Phú Quốc mà không ghé qua các hòn đảo ở Phú Quốc thì đúng là một điều đáng tiếc.

    Xem chi tiết
  • PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

    PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

    Nếu đi du lịch đảo Phú Quốc thì nên đi những địa điểm du lịch Phú Quốc nào dịp hè này? Hòn đảo nhỏ Phú Quốc được mệnh danh là khu du lịch đẹp nhất nhì Việt Nam. Nơi đây không chỉ thu hút du khách với vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng và những món hải sản vô cùng thơm ngon, còn có không khí trong lành và nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

    Xem chi tiết
  • NHỮNG QUÁN CƠM TẤM NGON CÓ TIẾNG Ở SÀI GÒN!

    NHỮNG QUÁN CƠM TẤM NGON CÓ TIẾNG Ở SÀI GÒN!

    Cơm tấm đã trở thành một phần linh hồn làm nên một Sài Gòn rất khác trong lòng những người đã và đang sinh sống tại thành phố nhộn nhịp này. Thậm chí có những nơi bạn chỉ tốn có 15 nghìn đồng là đã có ngay một đĩa cơm nóng hổi thơm phức nhưng đủ để no bụng sau một ngày làm việc vất vả. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn khắp dải hình chữ S Việt Nam để thấy thêm yêu mến quê hương mình nhé.

    Xem chi tiết
  • CHƠI GÌ Ở LANDMARK 81?

    CHƠI GÌ Ở LANDMARK 81?

    Landmark 81 đang dần trở thành biểu tượng của Sài Gòn hoa lệ, bạn có thể nhìn thấy Landmark 81 ở bất kỳ vị trí nào của Sài Gòn từ rất xa. Là một trong những địa điểm sống ảo “sang chảnh” cho team mê chụp ảnh và cho những ai muốn tận hưởng không gian giải trí siêu đẳng cấp ngay trong lòng TP. HCM. Vậy Landmark có gì mà hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá tất tần tật về chơi gì ở Landmark 81 xem có thật sự “như lời đồn” là một địa điểm thú vị không thể bỏ lỡ không nha!

    Xem chi tiết
  • TOP MÓN NGON PHÚ YÊN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

    TOP MÓN NGON PHÚ YÊN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

    Đến với mỗi vùng đất mới, bên cạnh việc tham quan các cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp thì việc thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương cũng chính là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua. Cùng theo chân chúng tôi để khám phá top món ngon Phú Yên cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch tại thành phố xinh đẹp này nhé!

    Xem chi tiết
  • GÀNH ĐÁ ĐĨA PHÚ YÊN - 1 TRONG 5 GÀNH ĐÁ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

    GÀNH ĐÁ ĐĨA PHÚ YÊN - 1 TRONG 5 GÀNH ĐÁ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

    Mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đúng chất “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà còn được biết đến với địa danh Ghềnh Đá Đĩa – một tuyệt tác kỳ vĩ mà thiên nhiên ưu ái dành cho tặng cho nơi đây. Hãy cùng xem những lý do nào khiến cho điểm đến này thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước kéo nhau nườm nượp đến tham quan như vậy nhé!

    Xem chi tiết
  • SÒ HUYẾT ĐẦM Ô LOAN - MÓN ĂN DANH BẤT HƯ TRUYỀN ĐẤT PHÚ YÊN

    SÒ HUYẾT ĐẦM Ô LOAN - MÓN ĂN DANH BẤT HƯ TRUYỀN ĐẤT PHÚ YÊN

    Về miền đất Phú Yên có hai món du khách nhất định không thể bỏ qua là mắt cá ngừ đại dương và sò huyết đầm Ô Loan. Trong đó, món sò huyết ở đây hiếm chỗ nào có thể sánh bằng.

    Xem chi tiết
  • QUY NHƠN CÓ GÌ?

    QUY NHƠN CÓ GÌ?

    Thuộc tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn khá yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Cũng có cát trắng, nắng vàng, biển xanh, thế nhưng cái tên Quy Nhơn cũng gợi lên chút gì đó “nắng nóng, oi ả, hoang sơ” khiến nhiều người mới nghe thôi cũng thấy ngần ngại. Tuy nhiên, nếu chỉ vì vậy mà bỏ qua Quy Nhơn thì chắc chắn bạn đang bỏ qua một vùng đất rất nhiều điều thú vị. Bởi cảnh sắc chưa bị khai thác du lịch nhiều và cuộc sống bình dị, đầy quyến rũ nơi đây hoàn toàn đủ để chinh phục bất kì ai trót một lần dừng chân. Và khi có cơ hội ghé thăm mảnh đất vùng biển này, hãy chắc rằng bạn sẽ dành đủ thời gian để tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc, cuộc sống nơi đây chân thực nhất nhé.

    Xem chi tiết
  • TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở NEW ZEALAND BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

    TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở NEW ZEALAND BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

    New Zealand là đất nước có lịch sử cùng một nền văn hoá đặc sắc, với cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ độc nhất vô nhị trên thế giới. Nếu bạn du lịch ở xứ sở kiwi, nhớ tận dụng cơ hội đến thăm những địa điểm bên dưới ngay nhé!

    Xem chi tiết

Xem nhiều hơn