Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
  • 10 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ LOÀI CHUỘT TÚI - BIỂU TƯỢNG CỦA AUSTRALIA XINH ĐẸP

    10 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ LOÀI CHUỘT TÚI - BIỂU TƯỢNG CỦA AUSTRALIA XINH ĐẸP

    Được xem là biểu tượng của đất nước Australia xinh đẹp, những chú Kangaroo có những nét thú vị từ cái tên đến tập tính kiếm ăn và thích nghi với điều kiện sa mạc nóng bỏng ở nước Úc.

    Xem chi tiết
  • CÁC CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ Ở MELBOURNE THU HÚT DỊP HÈ VỀ

    CÁC CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ Ở MELBOURNE THU HÚT DỊP HÈ VỀ

    Các công viên giải trí ở Melbourne Úc cực kỳ sôi động ngày hè mà ai cũng nên ghé, tận hưởng không khí vui chơi cực thú vị.

    Xem chi tiết
  • CÁC BÃI BIỂN Ở ADELAIDE - ÚC HẤP DẪN DU KHÁCH

    CÁC BÃI BIỂN Ở ADELAIDE - ÚC HẤP DẪN DU KHÁCH

    Nếu đến Adelaide, bạn đừng bỏ lỡ các bãi biển ở Adelaide Úc tuyệt đẹp như Glenelg, Brighton, Port Noarlunga, ... để có một kỳ nghỉ thư giãn hoàn hảo.

    Xem chi tiết
  • KHÁM PHÁ NHÀ HÁT CON SÒ - BIỂU TƯỢNG NƯỚC ÚC

    KHÁM PHÁ NHÀ HÁT CON SÒ - BIỂU TƯỢNG NƯỚC ÚC

    Nhà hát Opera ở Úc có diện tích 1.8 ha, chiều dài 183m, chiều rộng 120m. Nhà hát thu hút hơn 8 triệu khách du lịch đến Úc mỗi năm, với gần 2 triệu khán giả xem biểu diễn. Năm 2007, nhà hát con sò Australia được UNESCO công nhận là di sản thế giới với lối kiến trúc độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về nhà hát Opera Sydney Australia còn những điều gì bất ngờ khác nữa cùng kinh nghiệm nhất định đừng bỏ qua nếu bạn có dịp du lịch tham quan nhà hát opera của Úc nhé!

    Xem chi tiết
  • NHỮNG ĐIỀU ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN VỀ NHÀ HÁT CON SÒ

    NHỮNG ĐIỀU ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN VỀ NHÀ HÁT CON SÒ

    Những mái vòm trông như cánh buồm vươn cao trong gió hay dáng hình vỏ sò độc đáo là những gì mà người ta ấn tượng về nhà hát Opera Sydney (Sydney Opera House). Nhà hát Sydney được xem là công trình bản sắc của đất nước Australia, là không gian trình diễn nghệ thuật và là biểu tượng đô thị thay đổi hình ảnh cả một đất nước.

    Xem chi tiết
  • NHÌN LẠI CÁC KỲ LỄ HỘI HOA ĐÀ LẠT

    NHÌN LẠI CÁC KỲ LỄ HỘI HOA ĐÀ LẠT

    Để tôn vinh những người trồng hoa và nét đẹp của Đà Lạt, từ năm 2005, cứ 2 năm một lần Đà Lạt lại long trọng tổ chức lễ hội hoa với tên gọi “lễ hội festival hoa Đà Lạt” để phục vụ người dân địa phương và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Đến nay Đà Lạt đã đăng cai tổ chức 8 mùa lễ hội hoa với các chủ đề khác nhau nhưng vô cùng ấn tượng và trở thành thương hiệu riêng của Đà Lạt.

    Xem chi tiết
  • 3 LỄ HỘI LỚN NHẤT CỦA ĐÀ LẠT TRONG NĂM

    3 LỄ HỘI LỚN NHẤT CỦA ĐÀ LẠT TRONG NĂM

    Đà Lạt là địa điểm du lịch với rất nhiều cảnh đẹp. Không chỉ vậy, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi nét đẹp về văn hóa, những lễ hội đặc sắc. Sau đây, bài viết xin chia sẻ với các bạn những nét đặc sắc của 3 lễ hội lớn nhất Đà Lạt: lễ hội hoa Đà Lạt; lễ hội cồng chiêng, lễ hội mưa…

    Xem chi tiết
  • NÉT ĐẶC SẮC TRONG LỄ HỘI THÁP BÀ PONAGAR

    NÉT ĐẶC SẮC TRONG LỄ HỘI THÁP BÀ PONAGAR

    Lễ hội Tháp Bà Ponagar là một trong những lễ hội đặc sắc nhất của Nha Trang, đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận là di sản phi vật thể cấp Quốc gia. Nếu có dịp đến Nha Trang dịp cuối tháng 3 âm lịch, bạn nên tham gia lễ hội Nha Trang này.

    Xem chi tiết
  • TRUYỀN THUYẾT VỀ THÁP BÀ PONAGAR - NHA TRANG

    TRUYỀN THUYẾT VỀ THÁP BÀ PONAGAR - NHA TRANG

    Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nha Trang – Khánh Hoà là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, được xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ 8 đến thế kỉ 13, thời kỳ đạo Hinđu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh tại vương quốc Chăm cổ.

    Xem chi tiết
  • KHÁM PHÁ HÒN TẰM NHA TRANG

    KHÁM PHÁ HÒN TẰM NHA TRANG

    Hòn Tằm Nha Trang hay đảo Thủy Kim Sơn cách Thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, vì nơi đây còn giữ nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió. Đảo Hòn Tằm thơ mộng và lãng mạn nằm thu mình trên dòng biển tĩnh lặng. Nước biển quanh khu vực đảo khá tĩnh, sóng êm nên rất thích hợp nuôi ngọc trai.

    Xem chi tiết
  • KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG

    KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG

    Nha Trang là miền đất hứa luôn được gọi tên trong những cuộc trải nghiệm của những bước chân xê dịch. Nha Trang mang đến cho ta cảm nhận không gian tuyệt vời, hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao phượt tại Nha Trang luôn được yêu thích đến vậy.

    Xem chi tiết
  • PHƯỢT MIỀN TÂY CÓ GÌ THÚ VỊ?

    PHƯỢT MIỀN TÂY CÓ GÌ THÚ VỊ?

    Miền Tây _ cái tên nghe sao mà thân thương với những dòng sông, rặng dừa và đồng lúa mênh mông. Du lịch miền Tây như đưa ta hòa mình vào thiên nhiên, với một không gian lắng tình người hồn hậu và tiếng ca tài tử đầy thi vị. Đặc biệt, bạn sẽ có thêm một cảm giác mới lạ khi được đi phượt miền Tây bằng xe máy.

    Xem chi tiết

Xem nhiều hơn