Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN TRUNG » DU LỊCH NHA TRANG - ĐÀ LẠT »

DU LỊCH NHA TRANG - ĐÀ LẠT

5 Ngày 4 đêm

Giá: 6,390,000đ

Nha Trang, thành phố biển với cát trắng, quanh năm sóng vỗ rì rào, được ví như Địa Trung Hải của Việt Nam. Đến Nha Trang, du khách không chỉ được tận hưởng những ngày nghỉ biển tuyệt vời bên bờ biển trải dài, bầu trời xanh ngắt… mà du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Thành phố Đà Lạt, nằm trên độ cao 1500m so với mực nước biển, quanh năm mây mù bao phủ, Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của tình yêu, của hoa và của mùa xuân. Đến Đà Lạt quý khách được trải nghiệm thời tiết bốn mùa trong một ngày: Sáng sớm với tiết trời xuân dịu nhẹ, trưa đến với ánh nắng mùa hè, chiều về với cơn gió lành lạnh, đêm xuống là cảm giác đông tràn qua từng con phố. Bước chân bên bờ Hồ Xuân Hương, nghe tiếng lục lạc ngựa vẳng trong gió, nhấp 1 ngụm café hương chồn, thật thú vị….
4 Ngày 3 đêm

Giá: 4,490,000đ

Ninh Thuận, mảnh đất miền trung với nắng, gió, vườn nho…tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng du khách. Cảm giác đôi chân trần bước trên nền cát mịn của những đồi cát chập trùng, cảm nhận những làn gió biển phả vào người thật khó để quên. Đến Ninh Thuận, du khách mới nhận thấy đây là quê hương cây đàn Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến. Hang Rái, Vịnh Vĩnh Hy, Đồi Cát, Vườn Nho, Tháp Poklong Garai, Làng gốm Bàu Trúc sẽ là những điểm nhấn khi đến với Ninh Thuận.

Giá: 400,000đ

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẽ quanh năm. Hàng trăm loài hoa khoe sắc cùng rừng thông bao phủ khắp nơi tạo nên cảnh quan vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Hãy cùng Haseco Travel chuyến đi du lịch chinh phục đỉnh Langbiang – Đatanla – Đường Hầm Đất Sét, Hồ vô cực nhé!

Giá: 400,000đ

Đà Lạt là thành phố ngàn hoa và cũng là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích cho những hành trình khám phá hay một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bất kỳ ai đi Đà Lạt cũng muốn được một lần SĂN MÂY, ngắm mây mù giăng lối và trôi bồng bềnh dưới chân. Tuy nhiên, không phải thời gian nào bạn cũng có thể săn mây ở Đà Lạt bởi thời tiết chính là yếu tố quyết định đến những khoảnh khắc thú vị này.

Giá: 6,490,000đ

Nha Trang, thành phố biển với cát trắng, quanh năm sóng vỗ rì rào, được ví như Địa Trung Hải của Việt Nam. Đến Nha Trang, du khách không chỉ được tận hưởng những ngày nghỉ biển tuyệt vời bên bờ biển trải dài, bầu trời xanh ngắt… Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của tình yêu, của hoa và của mùa xuân. Đến Đà Lạt quý khách được trải nghiệm thời tiết bốn mùa trong một ngày: Sáng sớm với tiết trời xuân dịu nhẹ, trưa đến với ánh nắng mùa hè, chiều về với cơn gió lành lạnh, đêm xuống là cảm giác đông tràn qua từng con phố... Sự kết hợp giữa hương vị núi đồi và trong xanh của biển cả tạo nên một chuyến đi ấn tượng!

Giá: 6,790,000đ

Ninh Thuận, mảnh đất miền trung với nắng, gió, vườn nho…tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng du khách. Cảm giác đôi chân trần bước trên nền cát mịn của những đồi cát chập trùng, cảm nhận những làn gió biển phả vào người thật khó để quên.Đến Ninh Thuận, du khách mới nhận thấy đây là quê hương cây đàn Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến. Hang Rái, Vịnh Vĩnh Hy, Đồi Cát, Vườn Nho, Tháp Poklong Garai, Làng gốm Bàu Trúc sẽ là những điểm nhấn khi đến với Ninh Thuận.