Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ » DU LỊCH CHÂU Á » DU LỊCH THÁI LAN »

DU LỊCH THÁI LAN

6 Ngày 5 đêm

Giá: 8,190,000đ

Thiên đường du lịch Thái Lan nơi con người thân thiện và vui vẻ, đất nước nhiệt đới độc đáo, nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Thái Lan tỏa sáng với những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng và những nụ cười Thái Lan tươi thắm. Du lịch Thái Lan có mọi thứ: cảnh đẹp chùa tháp, bãi biển, thành phố, và ẩm thực tuyệt vời
5 Ngày 4 đêm

Giá: 12,990,000đ

Thiên đường du lịch Thái Lan là nơi có con người thân thiện và vui vẻ, có nền văn hóa, lịch sử lâu đời. Thái Lan luôn tỏa sáng với những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng và những nụ cười của người dân tươi thắm. Hãy cùng Haseco Travel khám phá đất nước của những con người đáng yêu này nhé!
4 Ngày 3 đêm

Giá: Liên hệ

Nằm trong khu vực bờ biển hoang sơ của Natai Beach, Phuket, vẻ đẹp nơi này đặc trưng bởi sự yên bình, tĩnh lặng với những bãi cát rộng lớn và làn nước xanh màu ngọc lam quyến rũ. Đến với Phuket, bạn cũng sẽ bắt gặp được sự phong phú của những nét văn hóa về dân tộc như khu phố cổ người Hoa, những cô gái Thái với bộ trang phục truyền thống yêu kiều và cả về sự kính ngưỡng tôn giáo với ngôi chùa Wat Chalong – ngôi chùa lớn nhất ở nơi đây.