Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ » DU LỊCH CHÂU Á » DU LỊCH NHẬT BẢN »

DU LỊCH NHẬT BẢN

6 Ngày 5 đêm

Giá: 34,990,000đ

Nhật Bản luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trên thế giới và thu hút được đông đảo du khách từ khắp nơi đổ về. Đất nước này không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái với những thắng cảnh đẹp, khí hậu tuyệt vời, địa danh thu hút say đắm lòng người mà còn nổi bật với một nền văn hóa truyền thống, phong cách sống và làm việc vô cùng tuyệt vời khiến bất cứ du khách nào cũng tò mò muốn được khám phá.

Giá: 34,990,000đ

Nhật Bản luôn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trên thế giới và thu hút được đông đảo du khách từ khắp nơi đổ về. Đất nước này không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái với những thắng cảnh đẹp, khí hậu tuyệt vời, địa danh thu hút say đắm lòng người mà còn nổi bật với một nền văn hóa truyền thống, phong cách sống và làm việc vô cùng tuyệt vời khiến bất cứ du khách nào cũng tò mò muốn được khám phá
4 Ngày 4 đêm

Giá: 25,900,000đ

NGẮM HOA ANH ĐÀO TRÊN ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC Ngay gần Tokyo, công viên Oishi nằm bên bờ hồ Kawaguchiko với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ ngoạn mục là điểm đến yêu thích của người dân Nhật Bản và cả du khách mỗi khi hè vè. Công viên Ueno với 10.000 cây hoa anh đào rực rỡ...
6 Ngày 5 đêm

Giá: 29,900,000đ

Ngay gần Tokyo, công viên Oishi nằm bên bờ hồ Kawaguchiko với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ ngoạn mục là điểm đến yêu thích của người dân Nhật Bản và cả du khách mỗi khi hè vè. Tới đây vào dịp tháng 6, tháng 7, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khu vườn hoa oải hương đẹp như mơ, đồng thời tham gia lễ hội Fujikawaguchiko Herb tưng bừng.
6 Ngày 5 đêm

Giá: 32,900,000đ

Bất cứ du khách nào từng đi Nhật cũng đều cùng một nhận xét rằng Nhật Bản là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới. Xứ mặt trời mọc này có bao điều để bạn khám phá, từ lịch sử văn hóa, kiến trúc, đền cổ, cảnh đẹp 4 mùa. Và nếu bạn để dành cả đời để khám phá các thành phố, hòn đảo quyến rũ kỳ lạ trên thế giới thì bạn nên bắt đầu với danh sách này ở Nhật Bản.