Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA »

DU LỊCH NỘI ĐỊA

5 Ngày 4 đêm

Giá: 6,390,000đ

Nha Trang, thành phố biển với cát trắng, quanh năm sóng vỗ rì rào, được ví như Địa Trung Hải của Việt Nam. Đến Nha Trang, du khách không chỉ được tận hưởng những ngày nghỉ biển tuyệt vời bên bờ biển trải dài, bầu trời xanh ngắt… mà du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Thành phố Đà Lạt, nằm trên độ cao 1500m so với mực nước biển, quanh năm mây mù bao phủ, Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của tình yêu, của hoa và của mùa xuân. Đến Đà Lạt quý khách được trải nghiệm thời tiết bốn mùa trong một ngày: Sáng sớm với tiết trời xuân dịu nhẹ, trưa đến với ánh nắng mùa hè, chiều về với cơn gió lành lạnh, đêm xuống là cảm giác đông tràn qua từng con phố. Bước chân bên bờ Hồ Xuân Hương, nghe tiếng lục lạc ngựa vẳng trong gió, nhấp 1 ngụm café hương chồn, thật thú vị….
3 Ngày 2 đêm

Giá: 6,190,000đ

Hòa bình – Độc lập – Tự do, là những thứ vô cùng quý giá, không gì có thể mua được, mà chỉ có thể đánh đổi được bằng sức người, xương máu và lòng yêu nước. Côn Đảo – hòn đảo từng được mệnh danh là ‘Địa ngục trần gian’, nơi ghi dấu những địa danh thấm đẫm máu đào của những người con đất Việt. Bước đi trên nền đất, quý khách vui lòng nhẹ bước chân, biết đâu đó ở 1 vị trí nào đó vẫn còn vương đâu đây chút xương máu của các chiến sĩ cách mạnh. Nghĩa trang Hàng Dương ngày ngày, cây dương vẫn reo vi vút, như tiếng lòng nhắc nhở thế hệ muôn đời về bài học dựng nước – giữ nước. Giữa trời đất Côn Đảo nổi lên một bông sen trắng, tinh khiết và hào hùng: Võ Thị Sáu. Mộ cô Sáu nép mình dưới tán dương đêm đêm vẫn đón những đoàn khách vào kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của người nữ Anh Hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
4 Ngày 3 đêm

Giá: 4,390,000đ

Xuân về, mảnh đất Cao Nguyên như khoác lên mình một tấm áo choàng mới, với bạt ngàn màu trắng tinh khiết của loài cây đặc sản của vùng đất đỏ Bazan – Cafe. Khắp các thung lũng, sườn đồi, nương rẫy Cafe ngút ngàn tầm mắt, những bông hoa trắng, nhỏ tinh khiết nổi bật lên giữa màu đỏ của đất, màu xanh của lá...hút hồn tất cả du khách. Buôn Mê Thuột – Thành phố lớn bậc nhất Tây Nguyên, thủ phủ của hồ tiêu, Cafe. Pleiku nơi có Biển Hồ Tơ Nưng, vết tích còn sót lại của ngọn núi lửa hàng triệu năm tuổi, ngày nay thành 1 hồ nước trong xanh, soi bóng thông reo vi vút. Giữa đại ngàn Cao Nguyên hùng vĩ ấy, du khách nghe vang vọng đâu đây tiếng Cồng Chiêng của người Bana – Ede – Gia Rai – M’Nong từ đâu đây vọng lại, ngồi nghe kể lại chuyện xưa của Vua Amacong săn voi rừng, về lễ hội đâm trâu, về nhà mồ …… Chúng tôi xin trân trọng gửi đến quý khách một hành KHÁM PHÁ ĐẠI NGÀN TÂY NGUYÊN HÙNG VĨ với trình đầy thú vị với: Buôn Mê Thuột: Thủ phủ của Café Việt Nam với Buôn Đôn, Buôn Jun, Hồ Lak, Làng Café Trung Nguyên, Thác Dray Nur. Pleiku: Nơi những mái nhà Rông – nhà Dài vẫn ngày ngày vang vọng tiếng Già Làng đang kể chuyện xưa cho lớp cháu con. Thăm Biển Hồ T’Nưng, Làng Văn hóa Plei Ốp, Chùa Minh Thành, Biển Hồ Đảo Chè, Rặng thông cổ thụ.
4 Ngày 3 đêm

Giá: 4,490,000đ

Ninh Thuận, mảnh đất miền trung với nắng, gió, vườn nho…tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng du khách. Cảm giác đôi chân trần bước trên nền cát mịn của những đồi cát chập trùng, cảm nhận những làn gió biển phả vào người thật khó để quên. Đến Ninh Thuận, du khách mới nhận thấy đây là quê hương cây đàn Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến. Hang Rái, Vịnh Vĩnh Hy, Đồi Cát, Vườn Nho, Tháp Poklong Garai, Làng gốm Bàu Trúc sẽ là những điểm nhấn khi đến với Ninh Thuận.
3 Ngày 2 đêm

Giá: 6,490,000đ

Khám phá Côn Đảo – hòn đảo từng được mệnh danh là ‘Địa ngục trần gian’, nơi ghi dấu những địa danh thấm đẫm máu đào của những người con yêu nước. Nơi đây cũng gây ngỡ ngàng khi mang vẻ đẹp tuyệt vời và bình yên đến lạ, níu chân du khách phương xa. Viếng mộ cô Sáu nổi tiếng linh thiêng và huyền bí. Đây là nghĩa trang duy nhất có phong tục viếng vào lúc 23 giờ trở đi. Ai đến Côn Đảo cũng từng đến đây vào giữa đêm để nguyện cầu công việc kinh doanh được thuận lợi.
1 Ngày

Giá: 690,000đ

Cách thủ đô Hà Nội 60km về hướng nam, có một địa danh phong cảnh hữu tình, núi non trùng điệp, hang động độc đáo nhưng không kém phần linh thiêng, đó là khu danh thắng - di tích lịch sử đền chùa Hà Nam. - Chùa Tam Chúc, đây là vùng núi đá vôi ngập nước rất độc đáo, với phong cảnh núi non hùng vĩ. Bởi thế, Tam Chúc được ví như "Vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nam - Đền Trần Thương (xã Trần Hưng Đạo, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) thờ vị anh hùng dân tộc Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn cùng các tướng có công trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên-Mông lần thứ hai vào thế kỷ XIII.
1 Ngày

Giá: 690,000đ

Cách thủ đô Hà Nội 60km về hướng nam, có một địa danh phong cảnh hữu tình, núi non trùng điệp, hang động độc đáo nhưng không kém phần linh thiêng, đó là khu danh thắng - di tích lịch sử đền chùa Hà Nam. - Chùa Tam Chúc, đây là vùng núi đá vôi ngập nước rất độc đáo, với phong cảnh núi non hùng vĩ. Bởi thế, Tam Chúc được ví như "Vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nam Chùa Bà Đanh nằm về phía Đông Nam xã Ngọc Sơn, ba mặt chùa có dòng sông Đáy bao quanh. Trước cách mạng tháng 8 năm 1945, khu vực chùa Bà Đanh nằm cách xa khu dân cư. Tại đây, cây cối mọc um tùm nên vắng người qua lại. Mỗi khi dân làng có việc lên chùa vào buổi tối phải đốt đuốc, gõ chiêng trống để xua đuổi thú dữ. Chính vì vậy, dân gian mới truyền tụng nhau câu "Vắng như chùa Bà Đanh" Địa Tạng Phi Lai Tự - Ngôi cổ tự nổi tiếng của Hà Nam. Cả quần thể ngôi chùa nhìn từ xa ẩn mình và được che chở giữa rừng thông. Ngôi chùa vừa có kiến trúc đẹp, vừa gợi lên cảm giác thanh tao, thoát tục mà bất kỳ ai có dịp đến đây cũng có thể cảm nhận.

Giá: 950,000đ

Chùa Yên Tử không chỉ gây ấn tượng bởi độ cao 1068m mà còn bởi kiến trúc vô cùng độc đáo. Chùa Yên Tử ở Quảng Ninh mang đậm kiến trúc Phật giáo cổng tam quan hai tầng tám mái đứng uy nghi với mái chùa được lợp ngói vảy uốn cong hình đầu đao hướng thẳng lên trời. Tất cả các cột ở chùa đều được làm bằng gỗ lim chắc chắn, dưới chân có phiến đá lớn bao quanh. Du khách thường tới đây vào dịp đầu xuân để cầu may mắn, bình an cho gia đình và vãn cảnh.
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,290,000đ

Hà Giang, mảnh đất cực bắc Việt Nam, trùng trùng điệp điệp với những cao nguyên đá vôi tít tắp, ngút ngàn trùng mắt. Bước chân đến Hà Giang, du khách như lạc vào một thế giới của đá, của hoa, của sắc màu các dân tộc rẻo cao. Từ trong những hốc đá cằn cỗi giờ không chỉ là cây ngô mà đã mọc lên 1 loài hoa đẹp như đất trời Hà Giang, kiên cường như những con người bám trụ trên mảnh đất cực bắc vậy: Tam Giác Mạnh – một loại lương thực, nhưng cũng là 1 loài hoa tô điểm cho Cao nguyên đá, để hút hồn bao du khách khi đến Hà Giang. Những cung đường ngoằn nghèo, lên đèo, xuống đèo sẽ đưa du khách đến hết cảnh đẹp này, qua cảnh đẹp khác: Dốc Bắc Sum, Đèo Thẩm Mã, Cổng trời Quản Bạ, Núi Đôi Cô Tiên, Dinh Vua Mèo, Đèo Mã Pì Lèng và kết thúc tại cột cờ thiêng liêng Lũng Cú…..
2 Ngày 1 đêm

Giá: 1,890,000đ

Chùa Yên Tử không chỉ gây ấn tượng bởi độ cao 1068m mà còn bởi kiến trúc vô cùng độc đáo. Chùa Yên Tử ở Quảng Ninh mang đậm kiến trúc Phật giáo cổng tam quan hai tầng tám mái đứng uy nghi với mái chùa được lợp ngói vảy uốn cong hình đầu đao hướng thẳng lên trời. Tất cả các cột ở chùa đều được làm bằng gỗ lim chắc chắn, dưới chân có phiến đá lớn bao quanh... Chùa Ba Vàng, Đền Cửa Ông - Chùa Cái Bầu, Cô Bé Cửa Suốt. Du khách thường tới đây vào dịp đầu xuân để cầu may mắn, bình an cho gia đình và vãn cảnh.
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,390,000đ

“Sa Pa (Lào Cai) là thị xã nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600 m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ người Pháp đã tìm thấy sức hấp dẫn của Sa Pa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước.... vì thế du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp của hơn 200 biệt thự nghỉ mát. Sa Pa, một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó... với Thác Bạc, cổng Trời, cầu Mây, hang Gió, núi Hàm Rồng... xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người dân miền núi.

Xem nhiều hơn