Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA »

DU LỊCH NỘI ĐỊA

3 Ngày 2 đêm

Giá: 6,368,000đ

Tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ đế quốc Mỹ tại địa ngục trần gian Côn Sơn được xem như một trải nghiệm về tâm linh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng dân tộc đã hy sinh và nằm lại trên vùng đất này, và không thể thiếu, hành trình đến với thiên nhiên biển đảo với những bãi biển tuyệt đẹp của Côn Đảo sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất cho một kỳ nghỉ!

Giá: 1,390,000đ

Khi đến Mộc Châu tươi đẹp, mờ ảo, lạ lẫm đối với bước chân du khách…Qua những con dốc ngoằn nghèo, những con đèo cao vút, du khách đặt chân lên Cao Nguyên Mộc Châu ở độ cao 1000m so với mực nước biển. Không khí thoáng đãng, mát mẻ, cảnh sắc ngập tràn mùa xuân như muốn níu kéo du khách lâu hơn. Mỗi tháng trong năm, Mộc Châu đều mang vẻ đẹp riêng, không hòa lẫn với bất cứ vùng đất nào trên dải đất hình chữ S này. Mời quý khách 1 lần ghé thăm Mộc Châu, dù bất cứ thời điểm nào…chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên.

Giá: 5,990,000đ

Mùa nước nổi hàng năm khiến vùng đồng bằng sông Cửu Long biến thành một bức tranh thủy mặc lãng mạn, nên thơ mà cảnh tượng đặc sắc nhất phải kể đến An Giang và Đồng Tháp. Hành trình khám phá miền Tây mùa nước nổi sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ và thi vị khi được lênh đênh giữa rừng tràm Trà Sư, rẽ thuyền trên dòng bèo tấm xanh mướt. Những giá trị của văn hóa và văn minh sông nước nơi đây chắc hẳn sẽ khiến du khách không thể nào quên.

Giá: 5,690,000đ

Tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ đế quốc Mỹ tại địa ngục trần gian Côn Sơn được xem như một trải nghiệm về tâm linh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng dân tộc đã hy sinh và nằm lại trên vùng đất này, và không thể thiếu, hành trình đến với thiên nhiên biển đảo với những bãi biển tuyệt đẹp của Côn Đảo sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất cho một kỳ nghỉ.

Giá: 2,190,000đ

Sa Pa (Lào Cai) là thị xã nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600 m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ người Pháp đã tìm thấy sức hấp dẫn của Sa Pa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước.... vì thế du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp của hơn 200 biệt thự nghỉ mát. Sa Pa, một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó... với Thác Bạc, cổng Trời, cầu Mây, hang Gió, núi Hàm Rồng... xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người dân miền núi.

Giá: 2,290,000đ

Những giai điệu nhẹ nhàng bay bổng đưa những bước chân du khách đến với Cao Bằng thăm lại nơi Bác Hồ từng sống và làm việc những ngày đầu tiên về nước. Đây Suối Lê Nin, Kia Núi Các Mác…những tiếng thơ, trang dịch sử đảng như vẫn vang vọng khắp chốn đâu đây…
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,350,000đ

Nếu các bạn một lần đặt chân đến Hà Giang vào dịp Cuối thu đầu đông các bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng Hoa Tam Giác Mạch nở tràn trên mảnh đất địa đầu Hà Giang - loài hoa mang trong mình một sự tích, một huyền thoại mà không phải ai cũng được biết đến. Hoa Tam Giác Mạch tô điểm cho những phiến đá tai mèo thêm sắc hồng phơn phớt ấm áp, như mời gọi những kẻ lữ hành tới chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp say lòng người. Người ta bảo Tam Giác Mạch là đặc sản riêng của vùng đất cực Bắc Tổ quốc, bởi hàng năm, cứ khi se se lạnh, những đợt gió mùa đầu tiên bắt đầu thổi về, loài hoa nhỏ bé này lại đồng loạt nở ngập tràn trên các thửa ruộng nơi cao nguyên đá. Hãy cùng Haseco Travel khám phá Cao Nguyên Đá hùng vĩ và tươi đẹp này nhé!

Giá: 2,750,000đ

Tour du lịch Hoàng Su Phì – Xín Mần –Simacai – Bắc Hà với hành trình 3 Ngày 2 đêm sẽ đưa quý khách đến và trải nghiệm sự quyến rũ của vẻ đẹp hoang sơ, sự huyền ảo của những con đường mờ sương trắng xóa, vẻ hùng vĩ đến tráng lệ của những khúc cua nổi tiếng một vùng… tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên một cung đường đầy lãng mạn mà cũng không kém phần dữ dội, kì vĩ mà nên thơ.
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,500,000đ

Tour Du Lịch Mù Cang Chải - Tú Lệ - Nghĩa Lộ - Suối Giàng 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với hành trình khám phá vùng đất địa đầu tổ quốc, đi qua các địa điểm check-in đẹp nhất, hot nhất Mù Cang Chải năm nay...chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không bao giờ quên đối với mọi du khách đến với nơi đây. Tuổi trẻ, nhất định phải một lần đến Mù Cang Chải Sapa vào mùa vàng rực rỡ, tôi tin bạn sẽ trở về với một balo đầy ắp niềm cảm hứng cùng tình yêu dành cho cuộc sống này.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,150,000đ

Rừng Quốc Gia Cúc Phương nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất nhỏ đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là vườn quốc gia Cúc Phương – VQG đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam. Hãy đến đây để hòa mình trong không gian thiên nhiên nơi đây cùng Haseco Travel bạn nhé!

Xem nhiều hơn